Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Bình nóng lạnh mới "Andris Lux và Slim 30 điện tử" khẳng định thương hiệu

Sản phẩm mới tích hợp những tính năng tốt nhất kết hợp với những đường cong la tinh mang sự độc đáo trong kiểu dáng khẳng chất lượng sản phẩm cao cấp mang lại sự hài long cho mọi khách hàng.Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình hãy đến trực tiếp trung tâm phân phối lớn nhất Hà Nội tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như kinh tế gia đình.

Trải qua nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam thương hiệu bình nước nóng lạnh Ariston đã đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng mang lại những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng. Ariston đã kết hợp với nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Umberto Palermo kiến tạo nên sản phẩm máy nước nóng mới Andris Lux và Slim 30 điện tử - với các tính năng đột phá đầu tiên và duy nhất trên thị trường.

+ Công nghệ thanh đốt hai lớp cảm ứng làm bằng đồng của Ariston giúp tăng gấp đôi độ bền và tăng cấp độ bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ rò rỉ điện.
+ Công nghệ ION Bạc giúp ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%, tạo ra nguồn nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe của người già và trẻ em.

+ Sản phẩm Slim 30 điện tử được tích hợp công nghệ hai bình chứa điện tử giúp tiết kiệm điện và giảm thời gian làm nóng nước tối đa.

Ông Emanuelle Giommi, Tổng Giám Đốc Ariston Thermo Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng và cũng là thị trường phát triển tốt nhất của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi có cam kết dài hạn với thị trường Việt Nam. Hơn 27 năm hoạt động tại đây, chúng tôi luôn coi việc mang cuộc sống tiện nghi tối đa đến với người dân Việt Nam là một phần trong cam kết này. Dòng sản phẩm mới Andris Lux và Slim 30 điện tử tiếp nối những ưu thế đặc trưng của máy nước nóng Ariston: Bền, An toàn, Tiết kiệm năng lượng và Tốt cho sức khỏe. Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng và tiếp tục duy trì vị thế là thương hiệu máy nước nóng số 1 thị trường Việt Nam.”
 
​Bình nóng lạnh Ariston "Andris Lux và Slim 30 điện tử"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét